Lưới chống muỗi Shop

Lắp lưới chống côn trùng cho phòng ngủ

Dùng cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ là biện pháp giúp các gia đình bảo vệ sức khỏe và có giấc ngủ sâu hơn. Đây là biện pháp tránh các bệnh truyền nhiễm do côn trùng và muỗi gây ra như bệnh sốt xuất huyết, sốt rét,…Bạn cảm thấy khó chịu khi nghe những tiếng vo ve của muỗi làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của gia đình. Khi đó bạn nghĩ ngay đến các biện pháp chống muỗi. Vậy lắp đặt cửa lưới chống muỗi có tác dụng gì? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Tại sao bạn nên dùng của lưới chống muỗi trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn muốn yên tĩnh sau một ngày làm việc mệt mỏi và không muốn một cái gì đó ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình. Các bạn dùng thuốc xịt muỗi ,dùng hương đuổi muỗi nhưng các loại này không ngăn ngừa muỗi được về lâu dài mà còn gây độc hại cho các thành viên trong gia đình.

Cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ
Cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ

Bạn muốn vừa bảo vệ được sức khỏe vừa an toàn vừa thoáng mát. Lúc này bạn nghĩ đến biện pháp chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ của gia đình.  Sau đây có 3 lý do để bạn dùng cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ

Để bảo vệ sức khỏe con người

Cửa lưới chống muỗi với thiết kế đặc biệt khung của lưới được làm từ vật liệu nhôm hợp kim hoặc inox cao cấp. Đảm bảo được bền bỉ khi sử dụng lâu dài không gỉ sét chịu được lực va đập tốt và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cửa lưới đảm bảo không loài côn trùng nào bay vào được nên khả năng bảo vệ sức khỏe con người một cách tối ưu.

Cửa lưới chống muỗi với thiết kế đặc biệt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình
Cửa lưới chống muỗi với thiết kế đặc biệt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Thân thiện với môi trường

Với cơ chế chống muỗi hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng các chất độc hại ảnh hướng đến môi trường. Với thiết kế kết cấu đóng mở của lưới giúp tạo sự thông thoáng sạch sẽ cho phòng ngủ của bạn.

Cửa lưới chống muỗi inox giải pháp chống côn trùng hiệu quả. Vào những ngày trời ẩm nồm trong thời gian thờ tiết giao mùa là thời điểm muỗi côn trùng phát triển mạnh nhất. Điều này gây nên sự khó chịu và không sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. Chưa kể đến lúc côn trùng cắn đốt gây nên sự khó chịu đến sức khỏe cho những người trong gia đình.

Xem chi tiết: Cửa lưới chống muỗi inox sự lựa chọn của mọi nhà

Đa dạng với nhiều loại cửa lưới chống muỗi

Cửa chống muỗi nhiều loại với tính năng nổi bật riêng nhưng vẫn đảm bảo chống và tránh sự thâm nhập của muỗi. Như cửa chống muỗi tự cuốn, cửa chống muỗi lùa và cửa chống muỗi dạng cố định, cửa chống muỗi dạng xếp. Tùy vào khả năng tinh tế của không gian mà bạn lựa chọn các kiểu cửa phù hợp cho mình.

Kiểu dáng hợp thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng
Kiểu dáng hợp thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Các dạng của lưới chống muỗi cho phòng ngủ

Như đã nói ở phần trên cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ có 4 loại cho bạn lựa chọn để phù hợp với thiết kế ngôi nhà của bạn.

Cửa lưới chống muỗi dạng  tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn là giải pháp mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng vì loại này chất lượng cao mẫu mã đẹp có sức cuốn hút người dùng cao. Là sản phẩm dễ sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Cửa lưới dạng này được các chuyên gia giàu kinh nghiệm thiết kế sau quá trình nỗ lực tìn kiếm và thử nghiệm lâu dài. Nhằm mang đến cho mỗi gia đình một biện pháp chống muỗi mà mọi người mong muốn vớ tính năng ưu Việt. Cũng như sự tiện nghi sang trọng cho ngôi nhà cửa tự cuốn đã tạo nên một bước đột phá. Vừa bảo vệ được sức khỏe vừa tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Là dạng cửa lưới chống muỗi được dùng phổ biến trong thị trường hiện nay được dùng chung cho cả cửa sổ và cửa chính. Với thiết kế ray lưới nhỏ phù hợp cho việc lắp đặt và tháo dỡ vệ sinh. Cửa dạng xếp phù hợp cho các chung cư cap cấp, biết thự và sản phẩm chống muỗi cao cấp.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa chống muỗi dạng lùa được thiết kế với tính năng hoàn hỏa về kiểu dáng, với những thiết kế mẫu cánh lùa đa dạng. Như cửa lùa 1 cánh cửa lùa 2 cánh cửa lùa 4 cánh, với màu sắc phong phú thiết kế gọn gàng cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ phù hợp với mọi không gian cho chính ngôi nhà của bạn.

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định là một thiết bị hữu ích cho mọi không gian. So với các loại cửa lưới chống muỗi như dạng xếp, dạng cửa lùa, dạng tự cuốn thì đây là dạng cửa lưới chống muỗi có giá rẻ hơn trong thị trường. Tuy nhiên tác dụng chống muỗi của cửa chống muỗi dạng cố định cũng rất hạn chế.

Cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ là biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay được các gia đình chọn lựa. Không những là bảo vệ cho gia đình khỏi các loại côn trùng gây bệnh mà còn giúp ngăn chặn bụi bẩn nhưng vẫn có không gian thoáng mát mà không bị bí. Sử dụng lưới là sản phẩm không độc hại mà an toàn cho mọi gia đình. Với những tính năng ưu Việt trên cửa lưới chống muỗi đã gây được sự chú ý và chiếm được lòng tin của nhiều người.

Related posts

Leave a Comment

0944688611
icons8-exercise-96 chat-active-icon